5 bước bắt buộc để chọn nhà cung cấp bồn composite FRP chứa hóa chất

Sau đây là 5 bước bắt buộc khi các bạn cần chọn nhà cung cấp bồn composite FRP chứa hóa chất

Bồn chứa có 1 vai trò quan trọng trong quá trình vận hành mọi thứ xung quanh cuộc sống của chúng ta. Đối với các nhà máy và phân xưởng sản xuất thì các bồn chứa này tốt sẽ bảo đảm duy trì việc sản xuất được ổn định và liên tục. Để có một bể chứa tốt thì trước tiên nó phải được làm từ một loại vật liệu tốt và vật liệu tốt nhất cho bồn chứa dạng này là nhựa gia cố sợi thủy tinh hay được gọi là composite hoặc FRP. Rất khó khăn cho khách hàng khi chưa có kinh nghiệm lựa chọn nhà sản xuất bồn composite FRP có kinh nghiệm. Bài viết này chúng tôi sẽ tập trung vào 5 điểm để đánh giá và bảo đảm rằng bạn sẽ lựa chọn được đúng nhà sản xuất kinh nghiệm và chất lượng ổn định nhất.

bồn composite frp chứa hóa chất ăn mòn

Thiết bị gia công bồn chứa hóa chất composite FRP

               Đó là về tất cả thiết bị gia công bồn composite FRP. Như tất cả các bạn đều biết với thời đại công nghệ ngày nay thì việc sản xuất bồn composite FRP thủ công dần được loại bỏ. Máy móc được áp dùng hấu hết trong tất cả các khâu sản xuất. Từ việc áp dụng công nghệ sản xuất CNC, các nhà máy áp dụng công nghệ này luôn cho ra những sản phẩm chất lượng đồng bộ và chính xác. Từ việc cắt sợi thủy tinh để tạo ra các bán thành phẩm torng việc gia công nhà máy cũng nên áp dụng thiết bị tự động. Việc áp dụng này sẽ khiến cho sản phẩm khi hoàn thiện sẽ tránh khỏi các sơ sót nếu có do việc làm thủ công.

bồn composite frp xử lý nước thải sinh hoạt

Dịch vụ sau bán hàng        

Quan trọng không kém trong việc cơ giới hóa trong việc sản xuất đó chính là nhà máy phải cung cấp dịch vụ sau khi bán hàng là vận chuyển cũng như lắp đặt bồn composite FRP đến nơi sử dụng. Để cho nhà sản xuất cung cấp trọng gói các dịch vụ vận chuyển và lắp đặt này sẽ làm cho sản phẩm của bạn được quan tâm sâu sát hơn và khi có sự cố xảy ra với bồn composite FRP trong quá trình lắp đặt sẽ được xử lý 1 cách nhanh chóng.

bồn composite frp xử lý nước thải sinh hoạt và công nghiệp

Khả năng tùy biến thiết kế theo từng yêu cầu khách hàng

                Đa số nhà sản xuất bồn composite FRP thường cố định 1 vài thông số của sản phẩm nên sẽ gây khó khăn cho người mua hàng. Một trong số đó chính là kích thước của bồn chứa. Do hạn chế về mặt công nghệ sản xuất nên việc thay đổi kích thước bên ngoài của bồn thật sự gây khó khăn cho đa số nhà sản xuất không chuyên. Đơn cử trong chuyện này đó chính là kích thước đường kính của bồn chứa.  Để dễ hình dung, các bạn thử nghĩ nếu các bạn đang có nhu cầu đặt bồn composite FRP với đường kính 2.3 mét và chiều cao bồn là 4 mét nhưng nhà sản xuất chỉ có thể sản xuất cho bạn bồn với kích thước đường kính là 2 mét. Đó chính là mặt hạn chế của công nghệ sản xuất của đa số nhà cung cấp không đạt chuẩn.

bồn composite frp xu ly nuoc thai

Quy trình quản lý chất lượng sản phẩm      

Việc bắt buộc nhà sản xuất phải có chứng nhận ISO phiên bản mới nhất sẽ đảm bảo cho việc sản phẩm của bạn được sản xuất dựa trên quy trình quản lý của các nước tiên tiến nhất. Áp dụng các tiêu chuẩn quản lý này sẽ dễ dàng hơn trong việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm cũng như theo dõi tiến độ sản xuất. Chắc chắn là bạn cũng muốn ở bất kỳ thời gian nào trong quá trình dự án đang triển khai bạn  biết được tiến độ cung cấp bồn của nhà sản xuất. Thực ra đó là điều quan trọng nhất trong quá trình thực hiện dự án. Nắm rõ tiến độ sẽ làm cho bạn chủ động hơn trong quá trình lập các kế hoạch thi công.

bon composite frp xu ly nuoc thai

Kinh nghiệm trong việc sản xuất bồn composite FRP cho những dự án nước ngoài

Có rất nhiếu nhà sản xuất cung cấp bồn composite FRP ở Việt Nam nhưng để có được nhà sản xuất đạt được các tiêu chí như trên thì rất ít. Chỉ có 1 số ít các nhà sản xuất có kinh nghiệm và tiềm lực để thực hiện gia công bồn đơn cử như bồn composite NM, hay bồn composite của công ty TNHH Lương Hải Hưng

Việc tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu như bạn áp dụng các tiêu chí trên để cân nhắc. Việc trở thành người tiêu dùng thông minh sẽ làm cho bạn an tâm về lâu dài trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm bồn chứa hóa chất bạn liên hệ tại đây