Bồn nước lắp ghép FRP – Lựa chọn mới cho các công trình

Bồn nước lắp ghép từ các tấm vật liệu Polyeste cường lực sợi thủy tinh (GRP) được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng nhờ đặc tính lắp đặt linh hoạt, dễ thi công và di chuyển thuận tiện trên mặt đất cũng như trên cao, trong nhà hay trên những nóc nhà cao tầng.

Ngày nay bồn nước lắp ghép từ các tấm vật liệu Polyeste cường lực sợi thủy tinh (GRP) được sử dụng rộng rãi khắp nơi trên thế giới. Vật liệu này được sử dụng để thay thế các vật liệu thông thường như bê tông, nhựa và thép do có các ưu điểm nổi trội như: không bị ăn mòn, hợp vệ sinh và có đặc tính nhẹ nhưng lại có độ bền cao hơn so với các loại vật liệu làm bồn nước khác.

bon lap ghep 2

Một ưu điểm nội bật của sản phẩm này là khả năng tối ưu hóa công suất chứa tại các vị trí lắp đặt. Do lắp đặt từ nhiều module nhỏ nên sản phẩm có thể lấp đầy mọi khoảng trống hoặc có thể lắp đặt các bồn nước dạng phân vùng. Các module này có thể lắp ghép thành những bể chứa nước khổng lồ hàng vạn mét khối hay ở những ngóc ngách công trình nhỏ nhất khó có thể thi công với các vật liệu thông thường. Cách lắp đặt từ các module nhỏ cũng rất tiết kiệm và thuận tiện cho việc bảo trì. Các tấm panel được tiêu chuẩn hóa giúp việc vận chuyển dễ dàng, rút ngắn thời gian xây dựng cũng như thay đổi khi bảo trì.
Đặc biệt, sản phẩm bồn nước công nghiệp lắp ghép từ các tấm GRP có tuổi thọ và độ bền cao do được làm từ các tấm Polyeste gia cường sợi thủy tinh siêu bền và kết cấu bên trong được làm từ inox không gỉ và thép HDG – vật liệu thép có tính chống gỉ tốt nhất hiện nay, kéo dài thời gian sử dụng đến hàng chục năm vẫn giữ được chất lượng như lúc ban đầu.
Chất liệu Polyeste gia cường sợi thủy tinh cũng đã được kiểm nghiệm là vật liệu hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người, thích hợp để chứa nước uống và nước sinh hoạt hàng ngày. Sản phẩm bồn nước công nghiệp lắp ghép từ các tấm GRP đặc biệt thích hợp để đáp ứng nhu cầu chứa nước dung tích lớn. Bể chứa có kích thước càng lớn thì chi phí thi công lắp ghép sẽ rẻ hơn rất nhiều so với loại bồn inox hay bể bê tông.