Công ty TNHH Lương Hải Hưng - Bồn nước Pipeco Tank Malaysia

Nhu cầu sử dụng bể composite hay bồn nước Pipeco ngày càng phổ biến trên thị trường. Sản phẩm loại này có nhiều ưu điểm, ứng dụng cao trong đời sống. Hiện sản phẩm do công ty TNHH Lương Hải Hưng cung cấp độc quyền trên thị trường nước ta. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm của hãng này cũng như đơn vị cung cấp, bài viết sau đây sẽ cho người đọc biết được thông tin chi tiết.

cong ty tnhh luong hai hung

Lương Hải Hưng là gì?

Lương Hải Hưng là nhà cung cấp chuyên về sản phẩm bồn nước composite, bồn FRP để nuôi cá, bể tách mỡ hay bồn chứa nước thải... Các sản phẩm do công ty phân phối hiện được độc quyền trên thị trường nước ta.

Lương Hải Hưng hiện là một trong những đơn vị nổi tiếng, uy tín trong giới tiêu dùng các loại bồn nước. Với nhiều ưu điểm về sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, dịch vụ đa dạng tốt nhất cho người dùng... Tất cả tạo nên một công ty được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Lịch sử và các thế mạnh của công ty TNHH Lương Hải Hưng

Để hiểu rõ hơn về đơn vị, chúng ta hãy cùng điểm danh một số thông tin về lịch sử cũng như thế mạnh:

1. Lịch sử hình thành

Công ty Lương Hải Hưng được hình thành từ năm 2008. Với lịch sử phát triển hơn một thập kỷ đã có được chỗ đứng mạnh mẽ, vững chắc trên thị trường tiêu dùng. Đồng thời được nhiều người tiêu dùng biết đến và đánh giá cao về nhiều mặt.

2. Các thế mạnh

Hiện tại, công ty cung cấp cho thị trường với các sản phẩm chất lượng cao. Cùng với đó là dịch vụ sau bán hàng chu đáo, tận tình khiến cho người tiêu dùng cảm thấy cực kỳ hài lòng. Điều này tạo niềm tin tưởng tuyệt đối nơi khách hàng.

Trải qua nhiều năm phát triển, đơn vị đã không ngừng lớn mạnh về quy mô sản xuất, năng suất tiêu thụ. Hiện nay, Lương Hải Hưng đã đứng đầu thị trường Việt Nam về mảng bồn nước và nhiều sản phẩm khác.

Đơn vị được biết đến với việc cung cấp đa dạng các dịch vụ đi kèm như bể chứa nước lắp ghép, bể tự hoại, bể xử lý chất thải loại đặc biệt bằng composite... Các sản phẩm còn được xuất khẩu sang nhiều nước lân cận xung quanh.

Các cán bộ công nhân viên trong đơn vị được tuyển dụng là những người có kinh nghiệm ở nhiều mảng khác nhau. Nhờ vậy mà sản phẩm được cung cấp chất lượng, hỗ trợ dịch vụ tốt nhất cho khách hàng từ khâu lắp đặt, vận hành đến bảo hành...

Hiện nay, đơn vị được biết đến là nhà phân phối độc quyền của các hãng nổi tiếng về bồn nước Pipeco. Đây là loại bể nước nổi tiếng trên thị trường thế giới có xuất xứ từ Malaysia. Vì vậy, khách hàng khi mua hàng hoàn toàn yên tâm có thể mua được hàng chính hãng.

Các sản phẩm và khách hàng tiêu biểu của công ty Lương Hải Hưng

bon nuoc pipeco cong ty luong hai hung

Đơn vị Lương Hải Hưng cung cấp đến cho khách hàng đa dạng các sản phẩm về bể chứa FRP:

1. Bồn composite chứa hóa chất

Loại bồn này được cấu tạo với nhiều lớp khác nhau. Trong đó được phân biệt với 2 lớp chính là lớp nhựa nền còn được gọi là matrix và lớp vật liệu gia cường. Các lớp này sẽ được trộn lẫn vào nhau nên có khả năng chống ăn mòn, tăng độ kết dính và chống trầy xước tốt hơn.

Thêm vào đó, trong cấu tạo của bồn còn có sợi khoáng chất như sợi gốm, sợi carbon, sợi thủy tinh, sợi tổng hợp và một số sợi giúp ổn định nhiệt... Ngoài ra, trong thành phần cấu tạo có hợp chất khác như sợi kim loại, sợi gốc thực vật, sợi gai, sợi dừa...

Đặc biệt phải kể đến thành phần cấu tạo nên sợi composite đó là sợi thủy tinh dệt. Loại sợi này có đường kính nhỏ vào khoảng vài chục micromet. Chúng được tạo lên từ một số loại khoáng chất khác nữa mang lại nét đặc trưng cho bình này.

2. Bồn chứa composite nuôi cá

Loại bồn nước Pipeco được làm với chất liệu nhựa composite. Chất liệu này có thể làm bể chứa nuôi các loại động vật dưới nước như cá, tôm, thủy hải sản khá tốt. Đây là nguyên liệu có nhiều ưu điểm khác nhau. Đó là sự kết hợp của các vật liệu từ thủy tinh, nhựa cao cấp, thủy tinh xoắn nhỏ... Vì vậy mà loại bể này có các ưu điểm riêng biệt.

Nhằm đáp ứng tốt nhất cho người dùng, các loại bể để nuôi cá này được thiết kế thành các kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhu cầu. Khách hàng có thể lựa chọn bể để nuôi cá giống, ươm giống, để ấp trứng hay nuôi tôm với quy mô lớn, bể nuôi cá đẻ, nuôi thủy hải sản dự trữ...

3. Bồn composite xử lý nước thải

Loại bể này được làm bằng chất liệu nhựa composite FRP. Trong đó có chứa chất phân hủy chất thải để thành dạng lỏng trong một thời gian ngắn. Người dùng có thể sử dụng đặt ở các hầm cầu, toilet để giải quyết tình trạng tắc nghẽn.

Loại này có cấu tạo khá phức tạp với nhiều ngăn khác nhau. Trong đó có 3 ngăn chính là ngăn chứa, ngăn lọc và ngăn lắng. Nguyên lý hoạt động rất đơn giản: các chất thải đưa qua đường dẫn xuống ngăn chứa và xử lý phân hủy. Sau đó sẽ được chuyển xuống ngăn lọc. Tại ngăn lọc sẽ lọc các chất lơ lửng và tiếp tục được phân hủy. Sau đó, chất thải vô hại được thải ra ngoài môi trường.

4. Bồn nước lắp ghép

Đây là một trong những loại bồn dùng để chứa nước. Sản phẩm được kết cấu từ việc lắp ráp nhiều tấm Panel với nhau và tạo nên một khối thống nhất có dung tích lớn. Tùy theo nhu cầu từng loại khác nhau sẽ có dung tích và hình dáng khác nhau.

Hiện nay, bồn nước lắp ghép Pipeco được lắp ráp với các tấm làm từ nguyên liệu nhân tạo sợi Polyester cường lực sợi thủy. Vật liệu này được gọi tên khác là composite. Cơ chế sản xuất trên dây chuyền hiện đại của các quốc gia nổi tiếng như Mỹ, Nhật, Hàn... đã đem lại một sản phẩm chất lượng cao.

Tính ứng dụng của loại bồn này khá đa dạng. Người dùng có thể sử dụng để đựng nước dùng trong sinh hoạt, hay sử dụng để tưới tiêu, chống hạn hạn, cứu hỏa...

5. Bể tách lọc dầu mỡ composite

Loại bể này được cấu tạo với 3 ngăn chính dùng để lọc được dầu mỡ hiệu quả. Chúng được lắp đặt nổi hay chìm tùy theo thiết kế nhà khác nhau. Cụ thể cấu tạo của từng ngăn như sau:

  • Ngăn 1: được cấu tạo với lưới lọc rác, chúng có cả tay xách để đưa phần rác thải phía ngoài như đất đá, dầu sơ cấp nhờ lưới tách dầu.
  • Ngăn 2: Được sử dụng để làm nơi xử lý và tách lọc dầu mỡ hiệu quả.
  • Ngăn 3: Được sử dụng để tiến hành thoát nước khi đã tiến hành xử lý dầu ra khỏi nước thải.

6. Phủ composite - bọc phủ composite

Loại này được sử dụng trên các vật liệu không quá phức tạp và không tốn nhiều thời gian trong việc lắp đặt và sử dụng. Các vật liệu giúp chống ăn mòn của hóa chất. Ngay cả với hóa chất mạnh thì có loại bọc phủ composite có khả năng chống chịu tốt, có hiệu quả trong thời gian dài.

Sản phẩm này sử dụng phương pháp vượt trội với nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các phương pháp bọc bồn hay ghép bể bằng các nguyên liệu như PP, PE, PVC... Vì vậy mà chúng được sử dụng rất nhiều hiện nay.

Nhắc đến ưu điểm chúng ta không thể không nhắc đến đó là khả năng chịu được các va đập, các áp lực từ ngoại lực bên ngoài. Sản phẩm có độ bền cao trong sử dụng nên được nhiều người yêu thích.

  • Phủ composite bề mặt kim loại
  • Bồn composite chứa thực phẩm
  • Bồn chứa hóa chất composite
  • Bồn chứa nước composite

Vì sao nên mua bồn nước Pipeco từ xưởng công nghiệp Lương Hải Hưng?

bon nuoc pipeco luong hai hung

Hiện nay, trên thị trường, bồn nước Pipeco đang được sử dụng rất nhiều. Sản phẩm có nhiều ưu điểm mang lại lợi ích cho người dùng. Khi chọn mua tại công ty TNHH Lương Hải Hưng người tiêu dùng sẽ được đảm bảo các yếu tố như là:

1. Sản phẩm chính hãng

Đơn vị Lương Hải Hưng được biết đến với các sản phẩm bồn nước Pipeco được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia. Đây là thương hiệu chất lượng, nổi tiếng trên thị trường nên được nhiều người yêu thích sử dụng. Với tư cách là nhà phân phối độc quyền nên người tiêu dùng nên chọn mua tại đây.

2. Dịch vụ chu đáo tận tình

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng tốt, đơn vị còn được đánh giá cao về dịch vụ sau bán hàng. Theo đó, khi mua hàng tại đây sẽ được đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng. Đồng thời, khi phát sinh vấn đề gì về hỏng hóc sẽ được hỗ trợ xử lý.

3. Mức giá phù hợp

Việc lựa chọn bồn nước Pipeco Lương Hải Hưng hiện được đánh giá tốt về mức giá cả. Theo đó, khi mua hàng tại công ty, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu cao với mức giá mua phù hợp nhất. Các sản phẩm được bán với giá cạnh tranh so với các sản phẩm nhập khẩu khác. Vì vậy, nhiều người tiêu dùng đã quyết định lựa chọn sử dụng bồn nước này vừa chất lượng, vừa có giá tốt.

Địa chỉ liên hệ mua sản phẩm bồn nước Pipeco chính hãng?

bon pipeco cong ty luong hai hung

Sản phẩm bồn nước này hiện được cung cấp độc quyền bởi công ty Lương Hải Hưng. Khách hàng khi có nhu cầu sử dụng, tiêu dùng loại nào thì có thể liên hệ theo thông tin như sau:

  • Điện thoại: (84)8.3842.8663 – 3842.7865 Fax: (84)8.3842.8011
  • Hiện tại, công ty có nhà máy sản xuất tại 159 Võ Văn Bích - Tân Thạnh Đông - Huyện Củ Chi - TP.HCM. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ theo các văn phòng đại diện tại các thành phố lớn tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.
  • Địa chỉ văn phòng HCM: 6A Nhất Chi Mai - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP.HCM
  • Địa chỉ văn phòng Hà Nội: Lầu 1, Số 11, LK6B - Phường Mỗ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội.

Với các thông tin kể trên, chúng ta đã biết được vì sao công ty TNHH Lương Hải Hưng lại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sản phẩm đến vậy. Đơn vị sở hữu nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, tốt cho sức khỏe và nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Khi chọn mua chúng ta có thể liên hệ theo thông tin kể trên để mua được hàng chính hãng, chất lượng và giá thành tốt nhất.